Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

in băng rôn xưởng in băng rôn giá rẻ tpVĩnh Long

       tag: in băng rôn, in băng rôn giá rẻ, in bang ron, in băng rôn quảng cáo ,in băng rôn lấy liền , in băng rôn tp Vĩnh Long , băng r... thumbnail 1 summary
in băng rôn  xưởng in băng rôn giá rẻ tpVĩnh Long
       tag: in băng rôn, in băng rôn giá rẻ, in bang ron, in băng rôn quảng cáo ,in băng rôn lấy liền , in băng rôn tpVĩnh Long, băng rôn cổ vũ, in băng rôn tp.Vĩnh Long, in băng rôn cờ phướn, in băng rôn làm bảng hiệu Vĩnh Long, in băng rôn hội chợ.
      công ty chuyên in băng rôn | in băng rôn giá rẻ, in băng rôn quảng cáo, in bang ron tại tp.Vĩnh Long  rẻ, bền , đẹp chỉ 20.000/m2 vui lòng liên hệ hotline.
      in băng rôn, hiện nay được ứng dụng rông rãi vào nhiều ngành nghề khác nhau bởi vì tính tiện lợi cũng như giá thành rẻ mà  chất liệu khác không đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của khách hàng. in băng rôn thường được sự dụng vào mục đích quảng cáo về một sự kiện hay dùng để quảng báo về một chương trình khuyến mãi kết hợp với các thể loại quảng cáo khác để mang lại hiệu quả cao.
     in băng rôn phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí  như : đầy đủ thông tin cần quảng bá,khích thước phù hợp với không gian  của sự kiện và đặc biệt hơn là băng rôn phải có một thiết kế đẹp mắt phối hợp màu sắc hài hòa các thông tin quan trọng thì phải cáo thiết kế nổi bật hơn so với các thông tin khác. in băng rôn quảng cáo phải gây được ấn tượng với người xem mang lại cảm giác thân thiện.
 
in băng rôn
in băng rôn

in băng rôn giá rẻ
in băng rôn giá rẻ

in băng rôn quảng cáo
in băng rôn quảng cáo
      như vậy, xưởng in nào có thể đáp ứng được các tiêu chí trên ? công ty bcv với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, và máy in với hệ thống đầu phun nhật luôn in bang rôn đảm bảo về chất lượng và màu sắc cũng như nhiều mẫu mã thiết kế đẹp theo yêu cầu cầu khách hàng.
     phân loại:
      in bang rôn, hiện nay sử đụng 3 loại bạt chính : 
          
      +bạt hiflex xuất sứ đài loan.in phun kĩ thuật số độ phân giải 720 dpi.
            -loại mỏng: 0.30 mm ( làm cờ phướn quảng cáo, băng rôn quảng cáo sử dụng cho thời gian ngắn)
             -loại trung: 0.32 mm ( mặt biển đơn, biển hộp đèn, backdrop, phông sân khấu…)
             -loại dầy : 0.36 mm ( pano, biển tấm lớn)

           với yêu cầu in ấn chất lượng về cả chất liệu bạt in và màu sắc thì  in băng rôn giá rẻ nhất ở đâu?
                 công ty bcv  in băng rôn bền đẹp chất lượng thì đồng thời đưa tiêu chí in băng rôn giá rẻ cho mọi khách hàng là lựa chọn hàng đầu. với giá in 20.000/m2 cho số lượng lớn với chương trình ưu đã đăc biệt hỗ trợ thiết kế miễn phí
                hãy liên hệ với chúng tôi theo số holine trên website hoặc đến trực tiếp địa chỉ trên website .

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét