Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

in decal giá rẻ tại tpVĩnh Long

            in decal  in decal nhựa , in decal giấy, in decal trong, in decal dán tường, in decal lưới   sắc nét giá rẻ dùng để quảng c... thumbnail 1 summary
in decal giá rẻ tại tpVĩnh Long

            in decal in decal nhựa , in decal giấy, in decal trong, in decal dán tường, in decal lưới sắc nét giá rẻ dùng để quảng cáo cho các cá nhân,doanh nghiệp giao hàng tân nơi. in decal dùng để dán lên các sản phẩm dùng để dán quảng cáo hay đơn giản hơn là dùng để dán trang trí cho văn phòng mang lại những nét độc đáo chuyên nghiệp.
công ty  in decal giá rẻ chuyên in decal nhựa , in decal giấy, in decal trong, in decal dán tường, in decal lưới sắc nét hình ảnh trung trực giá rẻ cạnh tranh tại tp.Vĩnh Long
in decal
in decal

        có lẽ bạn đang thắc mắc ! in decal như thế nào ? gồm những loại nào? giá cả như thế nào?...             banghieusg luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc cả các bạn.
       chất liệu decal được sự dụng để dán cả trong nhà lẫn ngoài trời chịu được nắng mưa và các tác động của thời tiết và thời gian.

      in decal trong  - để làm gì?

decal trong  (hay còn gọi là decal dán kính) là loại decal chuyên dung để đán lên kính hoặc chỉ lấy một phần hình ảnh thiết kế để dán lên các sản phẩm có sẵn mà không làm mất đi màu nền của sản phẩm.
        in decal được in trên máy chuyên dụng in decal  kỹ thuật số với công nghệ hiện đại và trải qua nhiều công đoạn khác nhau để cho ra một sản phẩm decal sắc nét . hiện nay tại banghieusg đang sử dụng các máy in decal dòng motor của nhật là một trong những dòng máy hiện đại nhất hiện nay dùng để in decal nhựa ,in decal lưới, in decal trong, in decal giấy…
        in decal hiện có nhiều loại nhiều khổ giấy khác nhau được thiết kế nội dung và màu sắc phù hợp với các doanh nghiệp và sản phẩm kinh doanh. trên thị trường thông tường phổ biến các khổ giấy như 97cm, 127cm, 145cm, 157cm.
in decal giá rẻ
in decal giá rẻ

        in decal giá rẻ ở đâu? 

        in decal  tại banghieusg với mức giá cạnh tranh và thấp hơn các xưởng in khác vì những lý do sau:
  • sản phẩm được in tại xưởng  banghieusg không qua trung gian.
  • đội ngũ nhân công lành nghề.
  • các chi phí đầu vào như nhà xưởng máy móc được trang bị đầy đủ.
  • giấy được nhập tại xưởng giá rẻ
  • chất lượng phục vị tại  banghieusg?
  • đảm bảo 90% khách hàng hài lòng và quay trở lại in thiếp theo.
  • các sản phẩm được thiết kế nhanh với đội ngũ thiết kế trẻ năng động.
  • thanh toán linh hoạt qua thẻ tiện lợi.
  • đặc biệt với dịch vụ giao hàng miễn phí tại tp.Vĩnh Long cho những khách hàng bận rộn.
hiện nay giá in decal được chia thành 3 mức như sau:
dưới 10m2             = 75.000 đ/m2
từ 10 - 50m2         = 65.000 đ/m2
từ >50m2              = 60.000 đ/m2

gọi ngay hotline 0167.670.1320 mr diễn để đặt in với mức giá ưu đãi.
 ngoài ra tại xưởng in chúng tôi còn phục vụ in bạt hiflex, in standee, in pp trong nhà. in pp ngoài trời in khổ lớn băng rôn, in băng rôn quảng cáo in backlit fim.....
nếu có nhu cầu in tờ rơi giá rẻ tại tp.Vĩnh Long thì các bạn hãy vào đọc bài viết này nhé đây là một xưởng in tờ rơi với giá cực kỳ rẻ và giao hàng tận nơi chỉ 1 ngày có hàng .

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét