Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

sửa chữa bảng hiệu hiflex căng bạc hifflex giá rẻ làm bảng hiệu công ty

dịch vụ sửa chữa bảng hiệu , hộp đèn, chữ nổi.... tại sao bạn cần sửa chữa bảng hiệu, hộp đèn hay bộ mặt c... thumbnail 1 summary
sửa chữa bảng hiệu hiflex căng bạc hifflex giá rẻ làm bảng hiệu công ty

dịch vụ sửa chữa bảng hiệu, hộp đèn, chữ nổi....
tại sao bạn cần sửa chữa bảng hiệu, hộp đèn hay bộ mặt cửa hàng của mình?
bảng hiệu của quý khách qua thời gian dưới nắng mưa đã bạc màu, hoặc bị hư do tác động của tự nhiên như gió ...
hộp đèn được in bằng chất liệu bạt hiflex, decal,... thường sau 1 năm là bạc màu thấy rõ.
điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh cửa hàng, thương hiệu của bạn.
bạn không muốn bỏ một khoản chi phí lớn để làm lại bảng hiệu của mình.!.
chỉ với một khoản chi phí rất nhỏ bạn sẽ có bảng hiệu mới, hộp đèn mới hay bộ mặt cửa hàng kinh doanh của mình nổi bật hơn, xua đi vẻ buồn tẻ cho bộ mặt của hàng của bạn.
chúng tôi nhận sửa chữa tất cả những bảng hiệu, thay mặt bảng hiệu, sửa hộp đèn, thay mặt hộp đèn, thay chữ nổi, mặt dựng alu, thay inox ăn mòn, thay chữ inox, thay mặt mica, thay chữ mica, thay decal...
đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được báo giá thấp nhât !

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét